เมื่อ Lv 60
20
ไข่กระถางแสนซน
ส่วนแสดงรายละเอียดไอเท็ม


8
6
ทุ่งซากุระ
ข้อความแสดงผล
เงื่อนไขการสมัครเล่นเกม Demon Online
1. ห้ามตั้งชื่อ หรือใช้ข้อความสื่อไปทางลามกอนาจาร หยาบคาย
2. ห้ามซื้อขาย ID หรือไอเท็ม เป็นเงินจริง โดยเด็ดขาด !!
3. ต้องเก็บรักษาข้อมูล Password ไว้เป็นความลับ
4. ห้ามละเมิด หรือเข้าถึงข้อมูลของผู้อื่น โดยเด็ดขาด !!
5. ห้ามตั้งชื่อที่มีความเกี่ยวข้องกับ เกม, GM, Admin
6. ห้ามส่งเสริม หรือยุแหย่ให้เกิดความแตกแยก ในสังคม
7. ห้ามใช้โปรแกรมช่วยเล่น ช่วยคลิก หากฝ่าฝืนระงับ ID ถาวร
8. หากพบบัค (Bug) จะต้องแจ้งให้ GM ทราบทันที
9. ขอสงวนสิทธ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
ข้อมูลการสมัคร
Username
* Eng (ไม่เกิน 10 ตัว)
Password
* รหัสผ่าน 6 หลัก
Confirm-Password
* ยืนยันรหัสผ่าน
ชื่อที่แสดงในเกม
รหัสลบตัวละคร
* ตัวเลข 4 หลัก
Email (กรณีกู้รหัสผ่าน)
ผลจากเปิดใช้ไอเท็ม
EXP Base 6
16 เมษา 2567
32
1. ดักแด้น้อย 9,410  
2. เผ่ามาร 8,856  
3. เผ่านางฟ้า 5,525  
4. เผ่าสัตว์อสูร 8,395  
5. ดักแด้พญามาร 126  
6. ดักแด้เทพ 66  
7. ดักแด้ยักษ์ 168  
8. เผ่าพญามาร 730  
9. เผ่าเทพ 456  
10. เผ่ายักษ์ 856  
11. กันสลิงเกอร์ 759  
12. แอซแซสซิน 971  
13. เฮเว่นไนท์ 510  
14. มิวสิคเชี่ยน 426  
15. เบอร์เซิร์ก 1,724  
16. ชาแมน 347  
17. ซุปเปอร์ดักแด้ 1,479  
18. เบบี้กัน 7  
19. เบบี้แอซ 7  
20. เบบี้เฮฟ 3  
21. เบบี้มิว 5  
22. เบบี้เบอร์ 13  
23. เบบี้ชาแมน 10  

 
   
16 เม.ย. 2567 - 22:18:42
(21 นาที)
นักเลงคีย์บอร์ด ( Lv 30)
ไข่ช็อปเปอร์นมสด
S-ALL
7.85%
0.00%

S-ALL
6.41%
0.00%

S-ALL
6.38%
0.00%
 
2015-08-31 ประกาศปรับปรุง ระบบเกม เรื่องอัตราโจมตีของ Critical
โพสเมื่อ - นานเป็นชาติแล้ว
เดิมที มีการพูดถึงเรื่องของการเกิด Critical ว่าเป็นการโจมตีแบบทะลุเกราะ
ซึ่งสูตรของ Damage ก็คือค่าของ ATK โดยตรงที่ไม่ผ่านการหักค่า DEF ของฝ่ายตรงข้าม
แต่ทีมงานจะขอปรับเปลี่ยนสูตร Damage ส่วนของ Critical เป็นแบบใหม่ ดังนี้

1. การโจมตี ติด Critical เดิมไม่คิด DEF จะเริ่มคิด DEF ด้วยแล้ว
2. เมื่อโจมตี ติด Critical จะได้รับ Critical Damage เป็น Damage +60%
3. มอนสเตอร์เลเวลสูงๆ บางตัว จะลดเลือดลงอีก 40-65%
4. การโจมตีจากทั้งข้อ 1-3 มีผลใน PVP ด้วยเช่นกัน
(มีผลให้เผ่าที่มีค่า DEF สูง สามารถป้องกันได้มากขึ้น)
5. เพิ่มสกิลติดตัว เครื่องราง การ์ด ฯลฯ ประเภทเพิ่ม Critical Dmg (5% ถึง 30%) [ยังไม่มี]

โดยจะเริ่มทำการปรับปรุงระบบ
- - - - - แจ้งยกเลิกการปรับปรุงระบบส่วนนี้ - - - - - -
- - - - - - - เนื่องจากมีผลกระทบวงกว้าง - - - - - - - -


แก้ไขข้อมูลโดย : แอบแทะ เมื่อ วันที่ 01 ก.ย. 2558 เวลา 00:00:09 น.
 
 
สวัสดีครับ เกม DMO ครบรอบ 16ปี แล้วววว
ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่าน ที่สนับสนุนเกมของผม ด้วยดีตลอดมา และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนต่อไป ปีนี้เราครบรอบ ปีที่ 16 ของเกมกันแล้ว และปีนี้ จะมีระบบใหญ่ๆ เพิ่มขึ้นมาอีก หลายอย่าง คอยติดตามชมกันนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ ^^
 
โพสเมื่อ วันที่ 31 ส.ค. 2558 เวลา 19:04:29 น. (IP: 180.183.240.###)
ตอบกระทู้นี้
จำนวนคำตอบ 6 ข้อความ
1
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
14 เม.ย. 2567 - 20:39:38
(2 วัน 2 ชั่วโมง)
0มิวสิคเชี่ยน0 (Lv 312)
ไข่เทพมังกร
EXTRA
11.21%
+5.83%

EXTRA
8.87%
+4.61%

EXTRA
9.53%
+4.96%

แล้วแอสละครับสกิลประจำเผ่าคือคริเเรงขึ้นมันจะไม่ทำให้แอสอ่อนกว่าเดิมเหรอครับ??



ตอบเมื่อ วันที่ 31 ส.ค. 2558 เวลา 21:33:29 น. (IP: 171.4.246.###)
 
16 เม.ย. 2567 - 11:14:11
(11 ชั่วโมง)
Merlin (Lv 350)

ข้อมูลเบื้องต้นของแอส
เป็นเผ่าที่เน้นการหลบหลีก อาศัยค่า cri กับ flee เป็นหลัก แต่ก็ต้องอาศัย atk ที่มากเพื่อลดความเสี่ยงที่จะโดนโจมตีซึ่งเพียงครั้งเดียวก็อาจแพ้ได้ด้วย พลังชีวิตที่ค่อนข้างน้อย หลังๆยิ่งมีการ์ดนางสงกรานต์ซึ่งเป็นการ์ดที่บวก hit หนักมากถึง 22% จึงทำให้เกิดการอยู่ยากขึ้นนั่นเอง
 เทียบกันกับเผ่าพี่น้องกันสลิงซึ่งเติบโตมาจากมารเหมือนกันก็ห่างชั้น
ทั้งๆที่แอส ใช้ str agi เป็นหลักกลับตีเบากว่ากันสลิง ที่อัพ dex agi เสียนี่แถมด้วยอานิสงค์ของการอัพ dex ของกันสลิงยังได้ flee แถมนอกจาก agi อีกทำให้ค่า flee ของกันสลิงถ้าจะเอาจริงๆเหนือกว่าแอสซะอีก

ถือ เป็นเผ่าที่ค่อนข้างเล่นยากเมื่อเทียบกับเผ่าอื่นเพราะตายค่อนข้างบ่อยกอบกับมอนสเตอร์ส่วนใหญ่ไม่ถูกออกแบบมาสำหรับสายพริ้วเท่าไหร่แม้ flee จะมากแต่ก็หลบพลาดบ่อยๆนั่นเองจึงเป็นอุปสรรคต่อการเล่นที่สำคัญ

1.การเก็บเลเวลของแอสซาซิน

1.1
Piro โจมตี A.I. Tera 03098226 ติด Critical (ผลสกิล) ด้วยความแรง9,572,538,106
Piro โจมตี A.I. Tera 03098226 ด้วยความแรง 1,114,505,481

จะเห็นว่าดาเมจเหลือแค่ 11.6% ต่อให้บวกสกิลติดตัวแอส อีก 45% กับ โบนัสที่ว่าก็แค่ 105% ก็เหลือแค่ 
23.78 % จากเดิม 100% 
ซึ่งแอสไม่ได้ตีแรงเหมือนเบอเซิร์กของใครบ้างคนนะ

2.การ pvp
ไปโจมตีเผ่าเบอร์ซึ่งมีฐานค่า def ค่อนข้างน้อยยังไม่เจอเฮเว่นไนท์

Piro
 โจมตี x ติด Critical (ผลสกิล) ด้วยความแรงs 68,060,745,933
Piro ใช้ สกิลสังหารพิภพ BETA โจมตี x ด้วยความแรงy 22,093,538,070 

อันนี้ 32.5% [+45%+60%] = 
66.625% จากเดิม

จากทั้ง 2 ข้อจะเห็นว่าเผ่าแอสซาซินอ่อนแอลงอย่างชัดเจน

เพิ่มอีกข้อ ถึงแม้ ค่า flee จะมากถึง 1.1 m แต่กลับ
โดนมอนสเตอร์ที่มี hit 2-3แสน ตีโดนบ่อยๆอยากทราบว่า
อัตราการโจมตีโดนกับอัตราการหลบสมเหตุสมผลรึยัง

อยากรบกวนให้บอสลองโคลนนิ่งตัวละคร Piro (Lv 223) 
ไปลองทดสอบดูจะเห็นปัญหาได้ชัดเจนขึ้น

ท้ายที่สุดคิดว่านี่ไม่เป็นธรรมอย่างยิ่งต่อผู้เล่นแอสซาซิน 
ปล.ในส่วนของการที่ def มีบทบาทเค้าซึ่งเป็นคนที่เล่นเฮเว่นไนท์ด้วยเหมือนกันก็ดีใจแต่อยากให้เห็นใจคนเล่นแอสด้วย ***อยากให้ชดเชยให้แอสตีแรงขึ้นกว่านี้[เอาเท่าๆก่อนปรับคือแอสมันไม่ได้ตีแรงนะจะว่าไงดี] ไม่ก็หลบพลาดน้อยกว่านี้ พร้อมๆกับการปรับค่า def ให้มีความสำคัญยิ่งขึ้น***
ซึ่งที่อ่านมาอาจจะเป็น ข้อ 
5. เพิ่มสกิลติดตัว เครื่องราง การ์ด ฯลฯ ประเภทเพิ่ม Critical Dmg (5% ถึง 30%) [ยังไม่มี] ถ้าจะปรับก็แนะนำทำก่อนไม่งั้นแอสซาซินสูญพันธ์จากเกมแน่ๆ _ _ ปล.30% ไม่พอหรอก
อีกอย่างถ้าจะปรับอะไรแบบนี้อยากให้คิดจากทุกเผ่ารวมๆกันแบบนี้เหมือนมองแค่ด้านเดียวฝากพิจารณาด้วย


แก้ไขข้อมูลโดย : caligo เมื่อ วันที่ 31 ส.ค. 2558 เวลา 22:47:44 น.


มีผู้ถูกใจ ข้อความนี้ 4 ท่าน
Ben.Enginneer , [G. ไม่รู้สิ .N.] , ฉลามไงจะใครล่ะ , SugarRush
ตอบเมื่อ วันที่ 31 ส.ค. 2558 เวลา 21:45:54 น. (IP: 171.99.227.###)
 
16 เม.ย. 2567 - 22:40:07
(ไม่กี่วินาทีที่แล้ว)
kanlove4 (Lv 300)
ไข่พลัมกิ้น
EXP
1.48%
0.00%

EXP
1.36%
0.00%

EXP
1.31%
0.00%

แล้ว ไม่ปรับกันสลิงบ้างหรอครับ  รู้สึก flee กับ aps จะเยอะเป็นพิเศษเลยน่ะครับ 


ตอบเมื่อ วันที่ 31 ส.ค. 2558 เวลา 22:14:50 น. (IP: 118.175.174.###)
 
19 ม.ค. 2567 - 15:59:30
(12 สัปดาห์ 4 วัน)
Higanbana (Lv 250)

ผมว่าการที่ปรับ แบบนี้ย่อมไม่เป็นผลดีกับ เผ่าอื่นๆ แน่นอนครับ ถึงผมจะเล่น เบอร์ แต่ก็ ก็คำนึงถึง ผู้เล่นเผ่าอื่นๆ ด้วยว่า การที่เราทำให้เผ่าใดเผ่านึง มีอะไรโดดเด่น ขึ้นมาอีก มันจะยิ่งทำให้เผ่าอื่นๆ ยิ่งดูด้อยไปหรือป่าว ซึ่งผมก็ไม่รู้อะไรมากมาย แต่ผมคำนึง ถึงผู้เล่นเผ่าอื่น เป็นสำคัญ เพราะว่า จุด เด่น ของแต่ละเผ่า ก็มีมากจนเพียงพอแล้ว !!!
 คหสต.


ตอบเมื่อ วันที่ 31 ส.ค. 2558 เวลา 22:51:39 น. (IP: 49.230.80.###)
 
16 เม.ย. 2567 - 22:37:18
(2 นาที)
{D}oySy ( Lv 1)
ไข่ช็อปเปอร์นมสด
S-ALL
10.49%
+3.67%

S-ALL
9.85%
+3.45%

S-ALL
9.70%
+3.40%

ผมก็เห็นสมควรว่าควรจะปรับ ค่าสเตตัสของเผ่า แอสซาซิน เพิ่มนะครับพี่ปุ๊
ค่าต่างๆ แทบสู้เผ่าอื่นๆไม่ได้เลย ตอนแรกที่ผมเล่นคิดว่าเป็นสายนักฆ่าต้องโหดมากแน่นอนเลย
เพราะจากแค่เห็นชื่อแล้วก็เดาออกว่ามันต้องโหด เพราะมันต้องเป็นเผ่าที่มีอะไรที่โดดเด่นต่างจากเผ่าอื่นๆ
เผ่าแอสน่าจะเป็นเผ่าที่มีค่า Agi สูงกว่าเผ่าอื่นๆ นะครับผมว่า แต่นี่กลับไม่สมเหตุสมผลเลยนะครับ
ที่จะให้เผ่าแอสที่เป็นเผ่าที่มีความโดดเด่นที่การหลบ แต่เจอกับเผ่ากันสลิง แอสกลับเป็นเหมือนอะไรไม่รู้เลย
ความโดดเด่นด้านค่า Agi แทบไม่มีผลอะไรเลย เพราะกันสลิงมีค่าโดดเด่นกว่ามากเลย ทั้งค่า Agi Dex
ซึ่งทำให้แอสที่มีค่าโดดเด่นนี่โดนกลบหายไปมิดเลยครับ
ข้อเสียมีทั้ง ตีเบามาก หลบหลีกน้อย ความแม่นแทบไม่มี

ขนาดใช้การ์ดที่เพิ่มค่าโดยเฉพาะยังมีผลไม่มากเลยครับ ขอให้พี่ปุ๊ลองพิจารณาเผ่า แอสซาซิน หน่อยนะครับ
ไม่งั้นคนจะหันไปเล่น เผ่าอื่นๆกันหมดแน่เลยครับ

ขอขอบคุณที่ให้ผมแสดงความคิดเห็นบางส่วนนะครับ 





 










 
[url=][/url]
1529900818672
ตอบเมื่อ วันที่ 27 ก.ย. 2558 เวลา 10:27:39 น. (IP: 171.7.8.###)
 
16 เม.ย. 2567 - 22:18:42
(21 นาที)
นักเลงคีย์บอร์ด ( Lv 30)
ไข่ช็อปเปอร์นมสด
S-ALL
7.85%
0.00%

S-ALL
6.41%
0.00%

S-ALL
6.38%
0.00%

ในการปรับค่า ต่างๆ ของแต่ละเผ่า
มีความจำเป็นที่จะต้อง ปรับเปลี่ยนทัศนะคติ ของผู้เล่นเผ่านั้นๆด้วย
จากหลายๆครั้ง ที่มีการ หยั่งเชิง ด้วยการประกาศก่อนปรับแต่ง ส่วนต่างๆ
จะมีการออกมาคัดค้าน เสมอๆ ...

ทางผม ต้องการจะเริ่มนับ 1 และ 2 และ 3 และ 4 ...... ไปเรื่อยๆ
แต่เมื่อเริ่มต้นนับ 1 ก็จะมีเสียงวิพากฯ เกิดขึ้นถึงความไม่สมดุลต่างๆ
ผมไม่ได้น้อยใจ หรือประชดใดๆ แต่... หากไม่สามารถปรับทัศนะคติตรงนี้ได้
การปรับแต่งค่าต่างๆ ก็เป็นไปได้ยากมาก..

เป็นเหตุให้ จำเป็นต้องยกเลิกทุกๆครั้งครับ
นั่นหมายถึง ปัจจุบัน เป็นค่าที่ดีที่สุด ของทุกเผ่าแล้ว ตามความคิดเห็นของทุกเผ่า ที่เล่นกันอยู่ตอนนี้
เพราะเมื่อไหร่ ที่ปรับค่าใดๆ จะต้องมีบางเผ่า ได้รับผลกระทบ จนไม่อาจนิ่งเฉยได้..



สวัสดีครับ เกม DMO ครบรอบ 16ปี แล้วววว
ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่าน ที่สนับสนุนเกมของผม ด้วยดีตลอดมา และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนต่อไป ปีนี้เราครบรอบ ปีที่ 16 ของเกมกันแล้ว และปีนี้ จะมีระบบใหญ่ๆ เพิ่มขึ้นมาอีก หลายอย่าง คอยติดตามชมกันนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ ^^
ตอบเมื่อ วันที่ 27 ก.ย. 2558 เวลา 10:36:01 น. (IP: 183.89.149.###)
จำนวนคำตอบ 6 ข้อความ
1
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 

  Copyright©2007 DemonOnline All Rights Reserved
CALL CENTER : 081-807-0052 (ช่วงเวลา 8:00 - 23:00) ทุกวัน
E-MAIL : gameonweb.studio@gmail.com  
GameOnWeb Studio.
Privacy Policy | Delete Account